ตอบ

Warning: this topic has not been posted in for at least 500 days.
Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
ชื่อ:
อีเมล์:
หัวข้อ:
ไอค่อนข้อความ:

Verification:
ระหว่างความดีกับความไม่ดี เราจะเลือกทำสิ่งใดจึงจะสามารถบรรลุธรรมได้จริง ( เลือกตอบแค่ ความดี กับ ความไม่ดี ครับผม):
คุณเชื่อในศรัทธาของความดีไหมครับ ( เลือกตอบแค่ เชื่อ กับ ไม่เชื่อ ครับผม):
คิดว่าความดีทำยากไหม( เลือกตอบแค่ ยาก กับ ไม่ยาก ครับผม):
ถ้าเราโกรธใคร ธรรมะจะเป็นหนทางผ่อนคลายความโกรธนั้นลงได้ใช่ไหม ( เลือกตอบแค่ ใช่ กับ ไม่ใช่ ครับผม ):
ชีวิตบางครั้งก็เหมือนเหรียญสองด้านใช่หรือไม่ครับบางครั้งก็หัวบางครั้งก็ก้อย( เลือกตอบแค่ ใช่ กับไม่ใช่ครับผม):
^^ ขอความกรุณาพิมพ์คำว่า แสงธรรมนำใจ:
^^ ขอความกรุณาพิมพ์คำว่า ใต้ร่มธรรม:
การแสดงความชื่นชมยินดีในบุญหรือความดีที่ผู้อื่นทำ นิยมใช้คำว่า (อนุโมทนา) กรุณาพิมพ์คำนี้ครับ อนุโมทนา:
เปล่งวาจาว่าสาธุ เป็นการอนุโมทนาต่อพระสงฆ์ที่วัด หรือมีใครทำบุญแล้วมาบอกให้ทราบ ทราบแล้วยกมือขึ้น (สาธุ) กรุณาพิมพ์คำนี้ครับ  สาธุ:
เว็บใต้ร่มธรรมเป็นเว็บเล็กๆในโลกออนไลน์ใช่หรือไม่ ( เลือกตอบแค่ ใช่ กับ ไม่ใช่ ครับผม):
โดยปกติชน นิ้วมือของคนเรา มีกี่นิ้ว (ตอบเป็นภาษาไทยครับ):
ใต้ร่มธรรม เป็น แค่เว็บไซต์และจินตนาการทางจิต การทำดี สำคัญที่ใจเรา เริ่มความดีที่ใจเราก่อนเสมอ พิมพ์คำว่า "เริ่มความดีที่ใจเราก่อนเสมอ":
คุณพ่อคุณแม่เปรียบดั่งพระอรหันต์ในบ้าน พิมพ์คำว่า "คุณพ่อคุณแม่ฉันรักและเคารพท่านดุจพระอรหันต์":
เมื่อให้ท่านเลือก ระหว่าง (หนังสือเก่าๆเล่มหนึ่งที่เรารัก) กับ (มิตรแท้ที่รักเรา) คุณจะะเลือก:
กล่าวคำดังนี้  "ขอโทษนะ":
กล่าวคำดังนี้  "ให้อภัยนะ":
เคยนวดฝ่าเท้าให้ คุณพ่อคุณแม่บ้างไหม ถ้ามีโอกาส เราควรทำหรือไม่ (ควรกระทำอย่างยิ่ง หรือ ไม่ควรทำ):
เกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป ใต้ร่มธรรมเองก็จะเป็นไปตามวัฐจักรนี้ ฉันท์ใดก็ฉันท์นั้น (เป็นจริง) หรือ (ไม่จริง):
พิมพ์คำว่า (แสงธรรมนำทางธรรมะนำใจ) ครับ:
ไม่มีอะไรสายสำหรับการเริ่มต้น พิมพ์เป็นประโยคภาษาอังกฤษครับ เป็นตัวพิมพ์เล็กทั้งหมดนะครับ เว้นวรรคคำด้วยครับ (It is never too late to mend):

shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


สรุปหัวข้อ

ข้อความโดย: แก้วจ๋าหน้าร้อน
« เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2013, 08:03:56 pm »

ถ้ามีปัญหาการบริการ ก็สามารถเข้าไปโพสแจ้งเรื่อง ทางเฟสบุ๊คของผู้ให้บริการนั้นๆได้ครับ
เคยเจอปัญหาแล้วแจ้งไปทางนั้น ครับ ก็แก้ไขให้ได้รวดเร็วเหมือนกันครับ

ขอบคุณครับพี่หนุ่ม  :45:
ข้อความโดย: sithiphong
« เมื่อ: ตุลาคม 20, 2013, 12:47:28 pm »

กสทช แนะผู้ให้บริการ เปิดเบอร์โทรฟรีรับเรื่องร้องทุกข์
-http://hilight.kapook.com/view/92503-


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         กสทช. กำหนดมาตรการ ให้มีเบอร์โทรฟรี รับเรื่องร้องทุกข์ จากทุกเครือข่าย

         เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม มีรายงานว่า นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า ปัจจุบันการให้บริการด้านการโทรคมนาคม อาจจะมีข้อผิดพลาดและไม่เป็นไปตามสัญญา ทาง กสทช. จึงขอย้ำให้ผู้ใช้บริการที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม หรือมีข้อสงสัยในเรื่องความคุ้มครอง สามารถโทรมาร้องเรียนกับ กสทช. ได้ที่เบอร์ 1200 และนอกจากนี้ ทาง กสทช. เอง ยังมีกฎให้ทางผู้ใช้บริการ สามารถร้องทุกข์ไปยังผู้ให้บริการด้วย โดยเป็นเบอร์โทรฟรี ไม่เก็บค่าใช้จ่าย

         ทั้งนี้ จากประกาศคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่องกระบวนการรับเรื่องร้องเรียนและพิจารณาเรื่องร้องเรียนของผู้ใช้บริการ พ.ศ. 2549 ได้กำหนดให้ผู้บริการ มีหน่วยงานที่ถามตอบข้อสงสัย และทำหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนและแก้ไขปัญหาโดยไม่คิดค่าบริการ ซึ่งทางผู้ให้บริการในเมืองไทย ได้จัดเบอร์โทรศัพท์ต่าง ๆ เอาไว้ดังนี้

         AIS : เบอร์โทร 02-271-9263 ไม่คิดค่าบริการเมื่อโทรจากเครือข่าย AIS ระหว่างวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00-18.00 น.  เว้นวันหยุดราชการ

         True Move และ True Move H : เบอร์โทร 02-900-8088 ไม่คิดค่าบริการเมื่อโทรจากเครือข่าย True Move และ True Move H เวลา 08.00-20.00 น

         DTAC : เบอร์โทร 02-202-7267 ไม่คิดค่าบริการเมื่อโทรจากเครือข่าย DTAC ระหว่างวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00-16.30 น.  เว้นวันหยุดราชการ

         CAT : เบอร์โทร 081-352-0444 และ 081-352-0666 ไม่คิดค่าบริการเมื่อโทรจากเครือข่าย CDMA ระหว่างวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.

         TOT : เบอร์โทร 1100 กด 3 ไม่คิดค่าบริการเมื่อโทรจากโทรศัพท์พื้นฐานได้ทุกเครือข่าย ให้บริการ 24 ชั่วโมง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
adslthailand.com