ข้อความโดย: sithiphong
« เมื่อ: ธันวาคม 09, 2014, 09:31:46 pm »เมื่อวานนี้(8/12/2557) ผมได้รับโทรศัพท์ จากเบอร์ 0891041569 โทร.เข้ามาที่มือถือผม แจ้งว่า โทร.มาจากทรูวิชั่น จะมาเสนอโปรโมชั่นที่ได้รับการลดราคา จากเดิม ที่ผมใช้โปร.เน็ต 699 และมือถือ 299 บ. ได้รับการลดราคาลง 200 บาท แต่ต้องเปลี่ยนกล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ต จาก 1 m เป๋น 30 m ผมก็ตอบตกลง แต่ผมไม่ได้บอกที่อยู่ให้ทราบ ทางสายที่โทร.เข้ามา ถามว่า ผมสดวกให้ไปวันไหน ผมตอบว่า ผมสดวกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ทางที่โทร.เข้ามา ถามว่า วันพุธที่ 10 นี้ หยุดหรือเปล่า ผมตอบว่า หยุด ทางที่โทร.เข้ามา แจ้งว่า จะส่งช่างเข้ามาเปลี่ยนกล่องสัญญาณ เวลาที่ช่างเข้ามา ประมาณ 9.00-12.00 น.
วันนี้ ผมโทร.เข้าไปสอบถามที่ทรูวิชั่น เบอร์ 0-2900-9000 (กด 4 , กด 2) ผมจำคนรับโทรศัพท์ไม่ได้ แต่ผมจดไว้ (ลืมไว้ที่แบงค์) ทางCall Center แจ้งว่า ทางทรูไม่มีการแจ้งงานออกให้ข่างในเรื่องนี้ หากทรูจะโทร.เข้ามา จะต้องแจ้งรายละเอียดในเรื่องการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ที่อาจต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม และสามารถสอบถามรหัสพนักงาน (เป็นเลข 8 หลัก หากเป็นCall Center จะขึ้นต้นด้วย 010 เป็นต้น) ผมเองถามย้ำไปหลายครั้ง ทาง Call Center แจ้งกลับมาทุกครั้งว่า ไม่มีการแจกงานนี้ออกไปที่ช่างครับ
หลังจากที่โทร.ไปที่ทรูวิชั่น 0-2900-9000 แล้ว ผมโทร.กลับไปที่เบอร์ 0891041569 3 ครั้ง ไม่รับสายผมทั้ง 3 ครั้ง เมื่อกี้นี้ ผมแวะจอดรถที่หน้าป้อมยามหมู่บ้าน แจ้งเรื่องนี้ให้ทางยามได้ทราบไว้ด้วยแล้ว
วันนี้ ผมโทร.เข้าไปสอบถามที่ทรูวิชั่น เบอร์ 0-2900-9000 (กด 4 , กด 2) ผมจำคนรับโทรศัพท์ไม่ได้ แต่ผมจดไว้ (ลืมไว้ที่แบงค์) ทางCall Center แจ้งว่า ทางทรูไม่มีการแจ้งงานออกให้ข่างในเรื่องนี้ หากทรูจะโทร.เข้ามา จะต้องแจ้งรายละเอียดในเรื่องการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ที่อาจต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม และสามารถสอบถามรหัสพนักงาน (เป็นเลข 8 หลัก หากเป็นCall Center จะขึ้นต้นด้วย 010 เป็นต้น) ผมเองถามย้ำไปหลายครั้ง ทาง Call Center แจ้งกลับมาทุกครั้งว่า ไม่มีการแจกงานนี้ออกไปที่ช่างครับ
หลังจากที่โทร.ไปที่ทรูวิชั่น 0-2900-9000 แล้ว ผมโทร.กลับไปที่เบอร์ 0891041569 3 ครั้ง ไม่รับสายผมทั้ง 3 ครั้ง เมื่อกี้นี้ ผมแวะจอดรถที่หน้าป้อมยามหมู่บ้าน แจ้งเรื่องนี้ให้ทางยามได้ทราบไว้ด้วยแล้ว