ตอบ

Warning: this topic has not been posted in for at least 500 days.
Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
ชื่อ:
อีเมล์:
หัวข้อ:
ไอค่อนข้อความ:

Verification:
คนที่มีจิตใจอ่อนโยนส่วนใหญ่มัก คิดถึงสิ่งใดก่อนเสมอ  ( เลือกตอบแค่ ตัวเอง กับ คนอื่น ครับผม ):
กัน-ละ-ยา-นะ-มิด เขียนเป็นภาษาไทยที่ถูกต้องว่าอย่างไรครับ:
คุณเชื่อในศรัทธาของความดีไหมครับ ( เลือกตอบแค่ เชื่อ กับ ไม่เชื่อ ครับผม):
คิดว่าความดีทำยากไหม( เลือกตอบแค่ ยาก กับ ไม่ยาก ครับผม):
ถ้าเราโกรธใคร ธรรมะจะเป็นหนทางผ่อนคลายความโกรธนั้นลงได้ใช่ไหม ( เลือกตอบแค่ ใช่ กับ ไม่ใช่ ครับผม ):
คุณเชื่อว่าทุกศาสนาสอนให้ทุกคนเป็นคนดีใช่หรือไม่ ( เลือกตอบแค่ ใช่ กับ ไม่ใช่ ครับผม):
^^ ขอความกรุณาพิมพ์คำว่า ความดีนำทาง:
^^ ขอความกรุณาพิมพ์คำว่า ใต้ร่มธรรม:
การแสดงความชื่นชมยินดีในบุญหรือความดีที่ผู้อื่นทำ นิยมใช้คำว่า (อนุโมทนา) กรุณาพิมพ์คำนี้ครับ อนุโมทนา:
เปล่งวาจาว่าสาธุ เป็นการอนุโมทนาต่อพระสงฆ์ที่วัด หรือมีใครทำบุญแล้วมาบอกให้ทราบ ทราบแล้วยกมือขึ้น (สาธุ) กรุณาพิมพ์คำนี้ครับ  สาธุ:
โดยปกติชน นิ้วมือของคนเรา มีกี่นิ้ว (ตอบเป็นภาษาไทยครับ):
วัฒนธรรมไทยเมื่อเห็นผู้ใหญ่ท่านจะทำความเคารพ ด้วยการไหว้ท่านก่อนเสมอใช่หรือไม่:
เมื่อให้ท่านเลือก ระหว่าง (หนังสือเก่าๆเล่มหนึ่งที่เรารัก) กับ (มิตรแท้ที่รักเรา) คุณจะะเลือก:
ระหว่าง (ผู้ที่เรียนรู้ธรรมะเพื่อเอาชนะผู้อื่น) กับ (ผู้ที่เรียนรู้ธรรมะเพื่อเอาชนะตัวเอง)  ท่านจะเลือกเป็น:
หากมีคน บอกว่า เราไม่ดีเราเลว แต่ใจเรารู้ว่าไม่เป็นเช่นนั้น เราจะใช้วิธีใดจัดการกับเรื่องนี้  (โต้เถียงให้แรงกว่าที่เค้าว่ามา) หรือ (เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความดีของเราเองไม่ต้องทำอะไร):
เคยนวดฝ่าเท้าให้ คุณพ่อคุณแม่บ้างไหม ถ้ามีโอกาส เราควรทำหรือไม่ (ควรกระทำอย่างยิ่ง หรือ ไม่ควรทำ):
พิมพ์คำว่า (แสงธรรมนำทางธรรมะนำใจ) ครับ:
รู้สึกระอายใจไหมที่เราทำร้ายคนอื่นด้วยวาจาหรือสำนวนที่ไม่สุภาพ โดยที่คนคนนั้นเค้าเคยเป็นผู้มีพระคุณต่อเรามา (ไม่ละอายใจ)หรือ(ละอายใจ):
สำนวนไทยที่ว่า แต่ละคนต่างมีรสนิยมแตกต่างกัน หรือไม่ตรงกัน  พิมพ์สำนวนต่อไปนี้ครับ (ลางเนื้อชอบลางยา):
ไม่มีอะไรสายสำหรับการเริ่มต้น พิมพ์เป็นประโยคภาษาอังกฤษครับ เป็นตัวพิมพ์เล็กทั้งหมดนะครับ เว้นวรรคคำด้วยครับ (It is never too late to mend):

shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


สรุปหัวข้อ

ข้อความโดย: Rauwtorattee
« เมื่อ: สิงหาคม 11, 2012, 07:30:59 pm »

เหอๆ โคตรโหดเลย
ข้อความโดย: sithiphong
« เมื่อ: มิถุนายน 11, 2012, 06:12:18 am »

รวบครูฝรั่งสอนภาษา ลวงเด็กชาย 10 ขวบไปทำอนาจาร


-http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNek9USTVOemc0T0E9PQ==&subcatid-

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

   รวบครูฝรั่งสอนภาษาในโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในระยอง ลวงเด็กชาย อายุระหว่าง 10-15 ปี มากระทำอนาจารในบ้านพักเป็นประจำ โดยจะให้ค่าจ้างครั้งละ 200-500 บาท

          วานนี้ (9 มิถุนายน) นายพลิศร โนจา หรือ ครูจา ผอ.ศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด ได้รับเรื่องร้องเรียนจากนางเอ (นามสมมุติ) ว่า ด.ช.บี (นามสมมุติ) บุตรชายวัย 10 ขวบ หายออกจากบ้านและคาดว่าน่าจะถูกชาวต่างชาติล่อลวงไปทำมิดีมิร้าย จึงประสานตำรวจออกสืบสวนตามหาตัว

          ต่อมา ตำรวจทราบจากเพื่อนของ ด.ช.บี ว่า มีชาวต่างชาติขับรถมารับและเดินทางไปพักที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตำรวจจึงตามไปตรวจสอบพบ ด.ช.บี นั่งอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกับนายเกรกอรี่ มิลล์ อายุ 48 ปี สัญชาติอเมริกัน เจ้าของบ้าน อาชีพครูสอนภาษาอยู่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งใน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จากการตรวจค้น พบกระดาษชำระที่ใช้แล้ว มีคราบอสุจิเปื้อนอยู่ นอกจากนี้ ยังยึดคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คของนายเกรกอรี่ ไว้ตรวจสอบข้อมูลภายในเครื่อง

          จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายเกรกอรี่ มิลล์ เดินทางมาพักอาศัยอยู่ในประเทศไทยได้ประมาณ 8 ปีแล้ว โดยยึดอาชีพเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง ภายหลังตำรวจสืบทราบว่า มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ และมักจะล่อลวงเด็กชายชาวไทย อายุระหว่าง 10-15 ปี มากระทำอนาจารในบ้านพักเป็นประจำ โดยจะให้ค่าจ้างครั้งละ 200-500 บาท แต่ตำรวจไม่มีหลักฐานแน่ชัดจึงไม่สามารถจับกุมได้ กระทั่งมีผู้ปกครองมาขอความให้ช่วยติดตามหาบุตรชายที่หาย จึงออกหาข่าวและทราบว่าถูกนายเกรกอรี่ ล่อลวงไปตุ๋ยที่บ้านพัก จึงประสานตำรวจบุกจับได้แบบคาหนังคาเขาดังกล่าว แต่เบื้องต้นนายเกรกอรี่ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจมีหลักฐานและพยานที่แน่นหนา จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนต่อไป

-http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNek9USTVOemc0T0E9PQ==&subcatid-

-http://hilight.kapook.com/view/72332-

.