ตอบ

Warning: this topic has not been posted in for at least 500 days.
Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
ชื่อ:
อีเมล์:
หัวข้อ:
ไอค่อนข้อความ:

Verification:
ระหว่างความดีกับความไม่ดี เราจะเลือกทำสิ่งใดจึงจะสามารถบรรลุธรรมได้จริง ( เลือกตอบแค่ ความดี กับ ความไม่ดี ครับผม):
คิดว่าความดีทำยากไหม( เลือกตอบแค่ ยาก กับ ไม่ยาก ครับผม):
ถ้าเราโกรธใคร ธรรมะจะเป็นหนทางผ่อนคลายความโกรธนั้นลงได้ใช่ไหม ( เลือกตอบแค่ ใช่ กับ ไม่ใช่ ครับผม ):
ชีวิตบางครั้งก็เหมือนเหรียญสองด้านใช่หรือไม่ครับบางครั้งก็หัวบางครั้งก็ก้อย( เลือกตอบแค่ ใช่ กับไม่ใช่ครับผม):
เว็บใต้ร่มธรรมเป็นเว็บเล็กๆแนวธรรมะในจิตใช่หรือไม่ ( เลือกตอบแค่ ใช่ กับ ไม่ใช่ ครับผม):
^^ ขอความกรุณาพิมพ์คำว่า แสงธรรมนำใจ:
^^ ขอความกรุณาพิมพ์คำว่า ใต้ร่มธรรม:
เปล่งวาจาว่าสาธุ เป็นการอนุโมทนาต่อพระสงฆ์ที่วัด หรือมีใครทำบุญแล้วมาบอกให้ทราบ ทราบแล้วยกมือขึ้น (สาธุ) กรุณาพิมพ์คำนี้ครับ  สาธุ:
เว็บใต้ร่มธรรมเป็นเว็บเล็กๆในโลกออนไลน์ใช่หรือไม่ ( เลือกตอบแค่ ใช่ กับ ไม่ใช่ ครับผม):
คุณพ่อคุณแม่เปรียบดั่งพระอรหันต์ในบ้าน พิมพ์คำว่า "คุณพ่อคุณแม่ฉันรักและเคารพท่านดุจพระอรหันต์":
กล่าวคำดังนี้  "ขอโทษนะ":
กล่าวคำดังนี้  "ให้อภัยนะ":
กล่าวคำดังนี้  "ขออโหสิกรรม":
หากมีคน บอกว่า เราไม่ดีเราเลว แต่ใจเรารู้ว่าไม่เป็นเช่นนั้น เราจะใช้วิธีใดจัดการกับเรื่องนี้  (โต้เถียงให้แรงกว่าที่เค้าว่ามา) หรือ (เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความดีของเราเองไม่ต้องทำอะไร):
ในโลกออนไลน์หรือโลกแห่งจิต ไม่มีใครทำอะไรเราได้ นอกเสียไปจาก (คนพาล) หรือ (ใจของเราเอง):
ธรรมะคือ ธรรมชาติ พิมพ์คำว่า (ธรรมะชาติ) ครับ:
รู้สึกระอายใจไหมที่เราทำร้ายคนอื่นด้วยวาจาหรือสำนวนที่ไม่สุภาพ โดยที่คนคนนั้นเค้าเคยเป็นผู้มีพระคุณต่อเรามา (ไม่ละอายใจ)หรือ(ละอายใจ):
ขนทรายเข้าวัดคือ พิมพ์สำนวนต่อไปนี้ครับ (ทำบุญทำกุศลโดยวิธีนำหรือหาประโยชน์เพื่อส่วนรวมมิได้ทำเพื่อตนเอง):
ไม่มีอะไรสายสำหรับการเริ่มต้น พิมพ์เป็นประโยคภาษาอังกฤษครับ เป็นตัวพิมพ์เล็กทั้งหมดนะครับ เว้นวรรคคำด้วยครับ (It is never too late to mend):
ผู้ที่ไม่เคยรับรู้รสของความขมขื่น จะไม่รู้ว่าความหวานชื่นคืออะไร พิมพ์เป็นประโยคภาษาอังกฤษครับ เป็นตัวพิมพ์เล็กทั้งหมดนะครับ เว้นวรรคคำด้วยครับ (He who has never tasted bitterness does not know what is sweet):

shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


สรุปหัวข้อ

ข้อความโดย: sithiphong
« เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 09:35:36 pm »

ล่ามโซ่ เพื่อนแฟน ข่มขืนเป็นอาทิตย์

ล่ามโซ่เพื่อนแฟน ข่มขืนเป็นอาทิตย์ (ไทยโพสต์)

          เดนมนุษย์หลอกเพื่อนแฟนไปที่บ้าน แล้วจับล่ามโซ่ข่มขืนยับข้ามวันข้ามคืน ก่อนที่เหยื่อจะหนีรอดมาได้ เข้าแจ้งความตำรวจรวบตัว

          วันที่ 10 สิงหาคมนี้ พ.ต.ท.ภูเบศ เส้นขาว รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม พ.ต.ต.จุมพล สินศิริพงษ์ สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม เข้าจับกุมนายณรงค์ศักดิ์ หรือ แม็ก แซ่พู่ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/16 หมู่ 14 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลมีนบุรี ลงวันที่ 3 ส.ค.53 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากความปกครองของผู้ปกครองเพื่อการอนาจารโดยเด็กนั้นไม่ยินยอม หน่วงเหนี่ยวกักขัง และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ผู้เสียหาย ได้นัด ด.ญ.สอง (นามสมมติ) และ ด.ญ.สาม (นามสมมติ) ทั้งคู่อายุ 13 ปี เพื่อนโรงเรียนเดียวกัน ให้ออกมาพบที่บริเวณแยกลาดปลาเค้า เขตบางเขน แต่เมื่อถึงเวลานัด นายณรงค์ศักดิ์แฟนของ ด.ญ.สอง ได้ตามมาด้วย จากนั้นนายณรงค์ศักดิ์ได้ออกอุบายชวนทุกคนไปที่บ้านพักของตัวเองในซอยลาดปลาเค้า 39 ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าว แล้วไล่ ด.ญ.สามกลับบ้านไปก่อน

          หลังจากนั้นในช่วงกลางดึก นายณรงค์ศักดิ์ ใช้กำลังบีบคอ ด.ญ.สอง แฟนสาวตัวเอง ก่อนจะบังคับให้ออกจากบ้านไปอีกคน ซึ่งเมื่ออยู่กันสองต่อสองกับ ด.ญ.หนึ่ง นายณรงค์ศักดิ์ ก็ใช้กำลังข่มขืน ด.ญ.หนึ่ง จนสำเร็จความใคร่ แล้วนำโซ่มาล่ามขาเอาไว้ไม่ให้หนีเพื่อข่มขืนซ้ำอีกหลายครั้ง

          ด้าน ด.ญ.สองพยายามที่จะเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนออกมา แต่ถูกนายณรงค์ศักดิ์ขู่จะทำร้ายและสั่งห้ามมิให้บอกใคร กระทั่งวันที่ 20 ก.ค. นายณรงค์ศักดิ์ออกไปนอกบ้านโดยเผลอทิ้งลูกกุญแจคล้องโซ่เอาไว้ใกล้กับที่ ด.ญ.หนึ่งถูกล่ามไว้ ด.ญ.หนึ่ง จึงไขกุญแจหนีออกมาได้ไปหาแม่ เล่าเรื่องให้ฟังก่อนที่จะแม่จะพาเข้าแจ้งความตำรวจ สน.โคกคราม กระทั่งจับกุมตัวได้ สอบสวนให้การรับสารภาพ

-http://hilight.kapook.com/view/51162-

-http://www.thaipost.net/x-cite/110810/26002-

.