.
ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน (ศคง.) ธนาคารแห่งประเทศไทย.
-http://www.bot.or.th/Thai/FinancialLiteracy/Pages/complain.aspx-
บริการตอบคำถามให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบริการทางการเงิน รวมถึงรับเรื่องร้องเรียน
และข้อเสนอแนะต่าง ๆ โดยสามารถติดต่อได้ที่...
> สายด่วน ศคง. โทร 1213
- เวลาทำการ วันจันทร์ - วันศุกร์ ระหว่างเวลา 08.30 - 12.00 น. และ 13.00 - 16.30
- นอกเวลาทำการ บริการตอบรับอัตโนมัติ 24 ชั่วโมง
> เว็บไซต์ แบงก์ชาติ
www.bot.or.th และเลือก ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน
> ส่ง e-mail ถึง ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน (ศคง.) : fcc@bot.or.th
> โทรสาร (FAX) หมายเลข 0-2283-6151
> หรือ ติดต่อขอพบเจ้าหน้าที่เพื่อรับคำปรึกษา ตามที่อยู่ด้านล่างนี้
ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน อาคาร 3 ชั้น 5
ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่
273 ถนนสามเสน แขวงวัดสามพระยา
เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200
ส่วนคุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน
ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคเหนือ
68/3 ถนนโชตนา ตำบลช้างเผือก
อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300
หรือ สายด่วน ศคง. โทร. 1213 E- mail address: fcc@bot.or.th
ส่วนคุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน
ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงหนือ
393 ถนนศรีจันทร์ ตำบลในเมือง
อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000
หรือ สายด่วน ศคง. โทร. 1213 E- mail address: fcc@bot.or.th
ส่วนคุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน
ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคใต้
472 ถนนเพชรเกษม อำเภอหาดใหญ่
จังหวัดสงขลา 90110
หรือ สายด่วน ศคง. โทร. 1213 E- mail address: fcc@bot.or.th